พฤษภาคม 1, 2024

คึกคักตื่นตา มนพร รมช.คมนาคม เปิดเทศกาลบอลลูน โชว์อันซีนถนนสวรรค์ชายโขง

1 min read

นครพนม ท่องเที่ยวสุดคึกคักตื่นตา ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม หนุนจัดงานอเมซิ่งเทศกาลบอลลูนยักษ์ เทศกาลว่าวนานาชาติ โชว์ตุ๊กตาลูกโป่งแฟนซี ชมความสวยงาม อันซีนถนนสวรรค์ชายโขง สองฝั่งไทยลาว ที่เดียวในไทย กระตุ้นเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว หนุนท่องเที่ยวเมืองหลัก

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ถนนสวรรค์ชายโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดงาน อเมซิ่งเทศกาลบอลลูนยักษ์ ริมแม่น้ำโขง พร้อมโชว์ว่าวสวยงาม ลูกโป่งยักษ์ ตุ๊กตาแฟนซี เพื่อสร้างสีสันการท่องเที่ยว ดึงดูดประชาชน นักท่องเที่ยว เข้ามาในพื้นที่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยว ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการยกระดับเมืองรองเป็นเมืองหลักในการส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 29 – 31 มีนาคม 2567 สนับสนุนโดยจังหวัดนครพนม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เทศบาลเมืองนครพนม มีการจัดโชว์บอลลูนยักษ์ ว่าวตุ๊กตาแฟนซี ทุกวันช่วงเย็น พร้อมจัดแสดงมินิคอนเสิร์ต สร้างสีสัน

โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชน นักท่องเที่ยว มาเที่ยวชม แห่เซลฟี่ ตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังได้ ชื่นชมความสวยงาม ของเส้นทางถนนสวรรค์ชายโขง ถือเป็นเส้นทางท่องเที่ยวเลียบแม่น้ำโขง ระยะทางยาวเกือบ 5 กิโลเมตร ที่เดียวในไทย ถือเป็นเส้นทางท่องเที่ยวสายสุขภาพ รองรับการเดินวิ่ง ออกกำลังกาย ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ    มีนายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม

default

ทั้งนี้ ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ที่สนับสนุนการจัดงาน เชื่อว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยว ในพื้นที่ จ.นครพนม อย่างแน่นอน ตนในฐานะตัวแทนรัฐบาล ตัวแทนชาวนครพนม พร้อมที่จะสนับสนุนจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวต่อเนื่อง เพื่อที่จะผลักดัน จ.นครพนม จากเมืองรองเป็นเมืองหลักกระตุ้นเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว ยืนยันว่าจะประสานทุกภาคส่วน เพื่อจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง รองรับประชาชน นักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างรายได้ในพื้นที่ให้มากที่สุด

/////////////////////////////////////

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.