พฤษภาคม 5, 2024

ทหารพราน จับแก๊งข้ามชาติ ยึดยาบ้า 3 แสนเม็ด นำเข้าชายแดนมุกดหาร

1 min read

กองร้อยทหารพรานที่ 2105 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ประสานหน่วยงานความมั่นคง สกัดตรวจยึด ยาบ้า 3 แสนเม็ด พร้อมจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้า ข้ามชาติ 3 ราย ผู้ลอบนำเข้าผ่านชายแดน จ.มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 ที่ กองร้อยทหารพรานที่ 2105 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พันเอกสุริวัชร์ อัครพรเดชาพงษ์   ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ จ.มุกดาหาร แถลงข่าวการจับกุม เครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ จำนวน 3 ราย เป็นเยาวชน อายุระหว่าง 25 -30 ปี พร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 3 แสนเม็ด โดยจับกุมได้ หลังขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ มีการลักลอบขนยาบ้ามาทางเรือหางยาว ข้ามแม่น้ำโขง จากฝั่งลาว มาพักในพื้นที่ บ้านนาโพธิ์ ม.6 ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ จึงระดมเข้าสกัดตรวจยึดจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด ได้พร้อมของกลาง

เบื้องต้นผุ้ต้องหาสารภาพรับจ้าง จากนายทุนครั้งละ 1,000 – 2,000 บาท เพื่อนำยาบ้าจากริมฝั่งโขงมาพักรอการขนส่ง โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนขยายผล สาวถึงนายทุน และเพิ่มมาตรการเข้มสกัดกั้นปราบปรามจับกุม ในพื้นที่ชายแดนต่อเนื่อง

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.