พฤษภาคม 4, 2024

เทศกาลดนตรี อีสานเขียว ปีนี้ 24-25-26 พ.ย. นี้ ที่หาดสวรรค์ ภูเวียง เขื่อนอุบลรัตน์ ขอนแก่น e-san music festival 2023

1 min read
เทศกาลดนตรี อีสานเขียว ปีนี้ 24-25-26 พ.ย. นี้ ที่หาดสวรรค์ ภูเวียง เขื่อนอุบลรัตน์ ขอนแก่น

e-san music festival 2023
.

.Stage สุดยิ่งใหญ่จากฝีมือชาวอีสาน
E-SAN Music Festival Thailand 2023 เทศกาลดนตรีที่พาอีสานออกสู่สากล

แน่นอนว่างานเทศกาลดนตรีดีๆ ต้องมาคู่กับ Stage เจ๋งๆ อย่างเทศกาลดนตรีอีสาน มิวสิค เฟสติวัล ไทยแลนด์ หรืออีสานเขียว ที่จัดมาแล้วกว่า 10 ปีก็ทำผลงานทั้งการตกแต่งพื้นที่ เวทีได้ดีเสมอมา และเป็นเอกลักษณ์ที่ใครมองมาก็รู้เลย ว่านี่คืองานอีสานเขียวแน่นอน ในพื้นที่ริมเขื่อนอุบลรัตน์ ณ หาดสวรรค์ ภูเวียง
.
ในปีนี้ก่อนออกเดินทางไปสู่ทศวรรษใหม่พาทุกท่านเดินทางเข้าสู่ยุคแมลงหุ่นยนต์ และนั่งเรือเหาะท่องอวกาศ แนวคิดหลักของเทศกาลครั้งนี้ ถูกสะท้อนผ่านความครีเอทีฟสร้างสรรค์ ด้วยความคิด และแรงงานฝีมือของพวกเราชาวอีสาน
.
ผ่านเวทีทุก Stage และการตกแต่งแลนด์มาร์ค ทางเข้า ภาพรวมงาน ที่ถูกออกแบบสุดยิ่งใหญ่ คอยทำหน้าที่ต้อนรับผู้คนนับแสนที่มุ่งหน้าสู่เขื่อนอุบลรัตน์ ให้เป็น Place ใหม่ที่ให้มาสัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับศิลปินกว่า 80 วงทั้งไทยและเทศ โดยในงานจะมีเวที 2 เวที


.
เวทีใหญ่ ความยาวกว่า 80 เมตรในชื่อ ‘Mantus Stage’ สร้างโดยจิตรกร ศรีธนะกูล ( คัตเตอร์ อีสานเขียว ) กับแมลงยักษ์ไอคอนนิค โชว์ศิลปะในสรีระต่าง ๆ ของแมลงที่จะทำให้เห็นคุณค่าของแมลงตัวเล็กแต่เป็นส่วนสำคัญของโลกใบนี้
.
และเวทีเล็ก ‘Killer Wasp EDM Stage’ สร้างโดยอรรถพล ประทุมวัน (บูม อีสานเขียว) ความยาวประมาณ 40 เมตร สอดแทรกอวกาศกลกาลหุ่นยนต์เครื่องจักร ที่ใส่ดีเทลละเอียดจัดเต็มให้เห็นความปราณีตของฝีมือ ที่คนอีสานก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างยอดเยี่ยม
.
ทั้งยังมีงาน Landmark ที่จัดสร้างโดยณัฐวุฒิ แสนเสนา (ต้อ อสุจิ อีสานเขียว) และประตูงาน สร้างโดยธนวัฒน์ เหล่าชัย (สนุ๊กเกอร์ อีสานเขียว) ที่โชว์ความยิ่งใหญ่ของแนวคิด การออกแบบ และการผลิต ที่เกิดขึ้นจากการคิดและผลิตในโกดังที่ขอนแก่น


.
โดยภาพรวมแนวคิด และการจัดสร้าง ครีเอทีฟ โดยปฤษฎี นะที่ราบสูง (กุ๊กไก่ อีสานเขียว) ซึ่งเป็นความต้องการที่อยากยกระดับเทศกาลดนตรีที่เกิดจากอีสาน นำเสนอผลงานไปสู่ในระดับเอเชียรวมถึงนานาชาติ สร้างประโยชน์ต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นเวทีที่เป็นแรงผลักดัน อีสานพาวเวอร์ออกสู่สายตาชาวโลกทุกคน

.
#เธอไม่เดินทางเธอจะรู้อะไร
E-SAN MUSIC FESTIVAL THAILAND ☮️
#esanmsicfestival
#esanmusicfestival11
#esanmusicfestival2023
#esanmusicfestivalthailand

● ติดตามข้อมูลอัพเดตเทศกาลดนตรีและกิจกรรมของกลุ่มอีสานเขียวได้ที่นี่ https://www.facebook.com/ESANMUSICFESTIVAL/

 

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.