พฤษภาคม 5, 2024

มนพร รมช.คมนาคม หนุน อปท.จัดกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ขานรับนโยบายรัฐบาล

1 min read

นครพนม มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม พรรคเพื่อไทย หนุน อปท. สร้างความร่วมมือชุมชน จัดกีฬาสัมพันธ์ต้านยาเสพติด แก้ปัญหายาเสพติดในชุมชน  ขานรับนโยบายปราบยาเสพติดของรัฐบาลจริงจัง นำร่องนครพนม เป็นพื้นที่พิเศษปราบยาเสพติด คัดกรอง ผู้เสพ ผู้ค้า ขยายผล ประสานหน่วยงานความมั่นคงเข้ม สกัดยาเสพติดทะลักชายแดน

ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลไชยบุรี  อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดงานสนับสนุน จัดกีฬาสัมพันธ์ต้านยาเสพติด อบต.ไชยบุรี ประจำปี 2567 สร้างความร่วมมือชุมชน ในการพัฒนาท้องถิ่นรวมถึง กระตุ้นให้ชุมชนรับรู้ถึงพิษภัยยาเสพติด อีกทั้งเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่าง ชุมชนกับ ผู้บริหารท้องถิ่น รวมถึงคณะบริหาร ในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ในครั้งนี้ มี นายอนุชิต หงษาดี นายก อบต.โพนสวรรค์ นายสุภวิทย์ พรรณวงศ์ ที่ปรึกษา รมช.คมนาคม พร้อมคณะทีมงานแกนนำครอบครัวเพื่อไทย ร่วมกิจกรรม

นอกจากนี้  ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม ยังได้เป็นประธานในการเปิดงาน สนับสนุน จัดกีฬาสัมพันธ์ต้านยาเสพติด อบต.บ้านค้อ อบต.โพนบก อ.โพนสวรรค์ เป็นการนำร่อง สร้างความร่วมมือระหว่างชุมชน ในการแก้ไขปัญหายาเสพติด มีผู้บริหาร ผู้นำชุมชนท้องถิ่น ประชาชน ลูกหลานเยาวชน ร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ ส.ส.เดือน มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ส.ส.เขต 2 นครพนม พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ปัญหายาเสพติดถือว่าเป็นเรื่องเร่งด่วน ที่รัฐบาล รวมถึงทุกกระทรวง และหน่วยงานภาครัฐเอกชน ประชาชน จะต้องร่วมกันแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะพื้นที่ชายแดน จ.นครพนม จะต้องมีการเพิ่มมาตรการปราบปรามจริงจัง ไม่เพียงหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานความมั่นคงที่จะต้องทำงานเชิงรุกปราบปรามจริงจังเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดในชุมชนหมู่บ้าน สิ่งสำคัญประชาชน ผู้นำชุมชน จะต้องให้ความร่วมมือ ดังนั้นการจัดกิจกรรมสร้างความร่วมมือ โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง ในการสร้างความร่วมมือแก้ไขปัญหายาเสพติด ถือว่าเป็นกิจกรรมสำคัญ พร้อมได้สนับสนุน ส่งเสริมการจัดกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ต้านยาเสพติดในชุมชนพื้นที่นำร่อง เพื่อกระตุ้นให้ประชาชน ลูกหลานเยาวชน มองเห็นถึงพิษภัยโทษยาเสพติด  มั่นใจว่าจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้ชุมชนเข้มแข็งปลอดยาเสพติด และต้องสร้างความมั่นใจให้ประชาชน เป็นหูเป็นตาร่วมแจ้งเบาะแส กับหน่วยงานความมั่นคง คัดกรองหาผู้เสพ ผู้ค้า เครือข่าย เพื่อตัดวงจรการค้า เชื่อว่าปัญหายาเสพติดจะได้รับการแก้ไขจริงจังในรัฐบาลชุดนี้อย่างแน่นอน

///////////////////////////////////////

 

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.